Jį nś er ég aldeilis hlessa

Aldrei hefši mér dottiš ķ hug aš allir žessir nįttśrudżrkendur vęru svona ženkjandi aš vera aš klifra upp ķ heilu kranana svona um hįbjartann daginn. 

Fyrri mįlsgrein er aušvitaš uppspuni og lygi frį upphafi til enda ef einhver žarna śti skyldi velkjast ķ vafa.  Held aš ég sé bśinn aš bķša eftir ęsifréttum af žessu örugglega įgęta fólki sķšan žaš birtist eins og skrattinn śr saušaleggnum (var žetta ekki žannig annars?).

Hef aš vķsu ekki hętt mér inn į vķsi-punktur-is né horft į fréttir af hinum įbyrga fréttamišli 365, en žaš er eitthvaš sem segjir mér ša ég sé ekki aš missa af miklu, svo mašur kveši ekki sterkara aš orši.

Žaš er samt eitt ķ žessari frétt sem ég sakna algerlega.  Um daginn var sagt ķ fréttum aš ótrślegum feršamannafjölda upp į Hellisheiši sem var žar gagngert komiš til aš berja ...  augum žessa mótmęlendur.  Hvernig var feršamannaišnašurinn aš standa sig į Sušurnesjum ķ dag?  Er merkjanleg aukning į sölu į pylsum ķ sjoppum Keflavķkur t.d. ??  Svona lagaš į aš koma fram ķ fréttum, ekki spurning.

Kvešja af hafinu stóra.


mbl.is Einn handtekinn ķ Helguvķk
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband