Spįmašurinn Alonso

Ég held aš žaš sé eitt atriši ķ žessari frétt sem mér fannst įkaflega skrķtiš.  Hvernig ķ Allah bęnum ętlar félaginn sķkįti sem hingaš til hefur veriš žekktur fyrir allt annaš en aš berjast til sigurs aš óska žess aš hann verši ķ stöšu til aš gera keppnina skemmtilega?  Hef ekki tölu į žvķ hvaš hann vann marga sigra žegar hann var į skķtsęmilegum bķlum vegna žess aš andstęšingar hans geršu mistök en ekki śt af žvķ aš hann vęri svona frįbęr.

En ef aš félaginn sķkįti er tregur mjög aš gefa žaš śt aš Clio dósin sé betri nśna en ķ sķšustu mótum og hann reynir frekar aš draga sem mest śr žvķ, segir žaš bara ekki aš bķllinn er ekkert spes ?  Ķ žaš minnsta kemur mér žaš spįnsk fyrir sjónir aš félaginn sķkįti sé meš einhvern sįlfręšihernaš mišaš viš getu mannsins.  Žaš vęri frekar aš Big Mexican Woman (skammstafaš BMW) hefši efni į svona sįlfręši.  Mér getur aušvitaš skjįtlast og žaš vęri svosem ekkert ķ fyrsta sinn en eitthvaš segir mér aš žaš sé ólķklegt.  En viš sjįum hvaš setur.

 Fleira er ekki ķ fréttum.

 


mbl.is Alonso foršast spįdóma
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband