Kreppa, rétta.

Sęlt veri fólkiš.  Mundi žaš allt ķ einu all skyndilega aš žessi sķša vęri til.  Žaš er nś spurning um aš henda hérna inn einni fęrslu eša svo til aš gera eitthvaš į žessum sķšustu og verstu. 

Annars hafa undanfarnir dagar ekkert veriš svo slęmir.  Mešan aš gengiš er ķ mestu sögulegum eitthvaš slęmt žį er veskiš mitt ķ mestu sögulegum eitthvaš gott.  Var eimnitt ķ fréttunum um daginn hvaš "allir" sķldarsjómenn hefšu žaš gott.  Varš nś aš vķsu ekki var viš alla žį aura sem nefndir voru ķ fréttinni, en žaš er eins og alltaf aš ef aš einhver sjómašur gerir žaš gott žį er žaš tališ aš allir sjómenn hafi žaš jafngott ef ekki betra.  En žvķ mišur er žaš ekki alveg raunin.

En ég kvarta nś ekki.  Launin alveg nógu góš til aš feršast svona žegar mašur fęr frķ.  Er einmitt nżkominn frį hinni fögru borg Barcelona sem er hreint śt sagt ęšisleg.  Verst meš žessa spįnverja hvaš žeir tala mikla spęnsku ...  Verš kannski aš fara aš lęra hana bara.  Jį og svo veršur aš fara aš kenna žeim aš brugga almennilegann bjór!  Žetta spęnska sull er ekkert frįbęrt svo ekki sé meira sagt.  Aš vķsu er Estrella įgętur en hann fęst ekkert alltstašar.  Į mjög mörgum stöšum sem ég fór į fęst ašeins San Miguel, sem er óttalegt sull.  Svipašur og Egils Gull aš žvķ leiti aš hann er flatur įšur en hann er frameiddur og heldur įfram aš vera žaš.  En žaš er žį alltaf hęgt aš fį sér eina hvķtvķn ef ķ haršbakkann slęr, žannig aš mašur žarf ekkert aš žorna upp žarna frekar en mašur vill.

En nśna er ég kominn ķ vinnunna aftur.  Aš hrifsa sķld śr greipum Ęgis.  Einhver veršur aš sjį um aš fį gjaldeyri inn ķ landiš.  Ekki er rķkisstjórnin aš gera mikiš ķ žeim efnum.  (Svo verš ég kannski aš borga til baka žęr evrur sem ég tók meš mér śt).  Žaš er spurning hvort mašur reyni ekki aš vera duglegri hérna į nęstunni.  Ętti aš geta fundiš einhverjar sekśndur til aš finna einhverjar fréttir til aš gera grķn af.  Nenni samt ekki mikiš aš vera aš tala um žessa kreppu.

En kęrar kvešjur ķ land aš sinni

Valur.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband