Alltaf er žetta eins

Į Ķslandi kżs mašur flokka en ekki fólk.  Žrįtt fyrir aš mér lķki alveg įgętlega viš Lilju žį gat ég aldrei kosiš hana eina og sér.  (Kannski einna helst vegna žess aš hśn er ekki ķ sama kjördęmi og ég).

Og Visntri Gręna vil ég helst alls ekki kjósa bara vegna žess aš ķ žeim hópi var ein įgęt stślka.

En hér er mergurinn mįlsins.  Vegna žess aš ég get ekki kosiš persónur heldur bara flokka, žį į sį ašili sem segir sig śr žingflokk umsvifalaust aš hypja sig heim og lįta ašra um stjórnvölin.  Skiptir žį engu mįli hversu frįbęr žessi einstaklingur er.

Haldiš žiš aš žaš geti veriš ešlilegt aš hafa svipaša stöšu eins og er ķ bęjarpólitķkinni ķ Grindavķk nśna ? Žar er flokkur ķ meirihlutasamstarfi sem var ekki einu sinni ķ framboši viš sķšustu kosningar.

Annars óska ég Lilju og Atla velfarnašar ķ žvķ aš sprengja žessa stjórn ķ tętlur.


mbl.is Ętla ekki aš styšja stjórnina
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband