Nżjir tķmar, svartir tķmar

Fyrst Hamilton, nś Obama ...  Hvaš nęst ??

Studdi aš vķsu bįša til sigurs žannig aš ekki kvarta ég yfir žessum śrslitum.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

yes my love everything is going your way . ;)

Hulda Elias (IP-tala skrįš) 5.11.2008 kl. 15:07

2 Smįmynd: Valur Hafsteinsson

Frįbęrt ..  Alltaf langaš til aš fara til Santa Anna ...  nśna hef ég loksins įstęšu til aš fara žangaš fyrst žś męlir meš stašnum ....  (Smį local humor og mér er skķtsama hvort žś nįir honum eša ekki)

Valur Hafsteinsson, 6.11.2008 kl. 18:17

3 identicon

Jęja...  Į hann Valur aš kķkja ķ heimsókn til mķn
Og žekki ég žig Ringading

Jón Ingi (IP-tala skrįš) 10.11.2008 kl. 18:35

4 Smįmynd: Valur Hafsteinsson

Var nś reyndar aš meina Jef fa fa ...  Dun ham ... dot com ... 

Vil nś ekki halda žvķ fram ķ vitna višurvist aš žś sért fjandinn sjįlfur   Höfum žaš bara svona okkar į milli Jón minn.

Valur Hafsteinsson, 11.11.2008 kl. 04:44

5 identicon

lol Valur ég vil koma meš til Sa nata ana farš aš langa žaš lķka hlķtur aš vera alveg ęšislegt   :o)

Hulda Elias (IP-tala skrįš) 14.11.2008 kl. 22:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband